TalentSphere คว้า 2 รางวัลจาก Startup Pitch ณ งาน Thailand HR Tech 2024

July 4, 2024

โดย ปิยะพร ขุนทองเอก, Marketing Associate, Pragma and Will Group Co., Ltd.

แชร์บทความนี้

Facebook
Twitter
LinkedIn

TalentSphere คว้า 2 รางวัลได้แก่ รางวัลชมเชย และได้ความสนใจและได้รับเสียงโหวตจากผู้เข้าร่วมชมสูงสุด จนได้รับรางวัล Popular Vote จากเวที Startup Pitch ณ งาน Thailand HR Tech 2024

 

TalentSphere ได้รับความสนใจอย่างมากและได้รับเสียงโหวตจากผู้เข้าร่วมชมสูงสุด จนได้รับรางวัล Popular Vote จากเวที Startup Pitch ณ งาน Thailand HR Tech 2024

 

 

นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลชมเชยพ่วงมาอีกหนึ่งรางวัลจากการตัดสินของคณะกรรมการที่เห็นถึงศักยภาพของ TalentSphere ที่จะมาเปลี่ยนแปลงการทำงานของ HR

งานใหญ่ประจำปีที่ สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อรวมตัว Solution และนวัตกรรมต่าง ๆ จากในประเทศไทยและทั่วโลกมาช่วยยกระดับองค์กรสู่อนาคต

 

 

ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มอบ รางวัลชมเชย และขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบ Solution ของเรา และร่วมโหวตจนสามารถคว้ารางวัล Popular Vote มาครอง

 

TalentSphere คว้ารางวัลชมเชย และ Popular Vote จากงาน Thailand HR Tech 2024

 

Solution ที่เรานำเสนอ คือ TalentSphere

 

ที่มุ่งให้ความสำคัญกับเรื่องการเข้าถึง Capability จากการใช้ประสบการณ์ด้าน HR Consulting ที่ให้คำปรึกษาลูกค้าชั้นนำในประเทศไทยหลากหลายธุรกิจ และ Technology เพื่อ

‘การคัดเลือก และพัฒนาคนที่ใช่ จาก Capability ภายใน’

 

 

จากความท้าทายหลากหลายอย่างที่องค์กรพบเจอ ไม่ว่าจะเป็น การคัดเลือกใช้เวลานาน แถมเมื่อคัดเลือกพนักงานมาแล้ว ก็มีพนักงานสัดส่วนไม่น้อยที่ทำงานได้ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้ ทำให้องค์กรเติบโตไม่เท่าที่ควร

 

TalentSphere มีฐานข้อมูลระดับสากลผสมผสานกับการใช้ Technology ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถใช้ประโยชน์จาก Capability Insights ของบุคลากรได้อย่างเต็มที่ นำไปสู่การตัดสินใจที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้นตั้งแต่ก้าวแรก

 

การรับรางวัลนี้ถือเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาต่อไปอย่างมุ่งมั่น เพื่อสร้าง Solution และนวัตกรรมที่ยกระดับการบริหารคนและองค์กรอย่างยั่งยืน

 

และขอขอบคุณเวที Startup Pitch ณ งาน Thailand HR Tech 2024 ที่เปิดโอกาสให้ TalentSphere ได้มีพื้นที่ในการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของ ‘การคัดเลือก และพัฒนาคนที่ใช่ จาก Capability ภายใน’ เพื่อสร้างคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานต่อไปในอนาคต

 

หากสนใจ สามารถทดลองใช้ได้ที่ https://talentsphere.paperform.co

หรือติดต่อได้ที่ Pragma and Will Group

 

#TalentSphere #Capability #CapabilityInsight #Organization #Business #HRSolution #HR

 

 

ติดตามบทความที่เกี่ยวข้อง

  • ปลดล็อกศักยภาพพนักงาน ด้วยการใช้ Employee Capability Assessment สู่การพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ Read More
  • Leadership & AI – ต้องผสมผสานอย่างไรสู่ New Age of Human Leadership Read More
  • Competency หรือ สมรรถนะ คืออะไร ต่างจาก Skill อย่างไร Read More
หากต้องการติดต่อสามารถติดต่อ Pragma and Will Group ได้ที่ Contact

ติดตาม Pragma and Will Group ได้ที่